วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2556

กินผลไม้ให้ตรงตามกรุ๊ปเลือด

กินผลไม้ให้ตรงตามกรุ๊ปเลือด ทางเลือกใหม่ของการมีหุ่นสลิม  ผิวสวยใส 

ชวนคุณกินผลไม้ให้ตรงตามกรุ๊ปเลือด ชาร์จพลัง กายแข็งแรง จังหวะชีวิตที่เร่งรีบต้องก้าวไปให้ทันกับโลกที่ไม่ยอมหยุดหมุน การดูแลรักษาสุขภาพจึงต้องเป็นที่ง่าย ทำได้สะดวก ยิ่งเลือกอาหารรับประทานสักหน่อย สร้างสมดุลให้ระบบภายในร่างกายสักเล็กน้อย เช่นการรับประทานผลไม้ให้ถูกธาตุ ตรงตามกรุ๊ปเลือด ร่วมด้วยการทานอาหารเสริม ที่สามารถเสริมสารมวลกล้ามเนื้อ เร่งการเผาผลาญไขมัน ได้อย่างผลิตภัณฑ์ ออริเฟลม นูทรีเชค (Oriflame Nutrishake) จึงเป็นทางเลือกใหม่ของหนุ่มสาวยุคนี้ ที่ต้องการมีสุขภาพร่างกายที่ดี แถมยังพ่วงด้วยการมีรูปร่างที่สวยสมส่วน หุ่นเพรียวสลิมอีกด้วย

กรุ๊ปเลือดเอ

- คนเลือดกรุ๊ปนี้ส่วนใหญ่จะมีกรดในกระเพาะต่ำ ทำให้ระบบการย่อยไม่ค่อยดี ระบบ ภูมิคุ้มกันต่ำ มีโอกาสเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ และมะเร็ง กรุ๊ปเอจึงถูกจัดเป็นกรุ๊ปมังสวิรัติ รับประทานผลไม้ได้ทุก อย่างยกเว้นแตงโม แคนตาลูป มะละกอ กล้วย ส้ม
- เมนูสำหรับกรุ๊ปเลือดมังสวิรัติ พีช คูลเลอร์ ที่นำผลพีชประมาณครึ่งผลมาฝานบาง ปั่นรวมกับ นูทรี เชค รสวานิลลา น้ำเย็น นมพร่องมันเนย และน้ำแข็งก้อน เหมาะแก่การจิบอย่างเพลิดเพลินในวันที่อากาศร้อนพร้อมมอบความสดชื่น ให้กระปรี้กระเปร่าตลอดวัน หรือสนุกกับสูตร แมงโก้ พาราไดซ์ นำน้ำมะม่วงสด กล้วยสุกครึ่งลูก น้ำแข็ง ปั่นรวมกับ นูทรี เชค รสสตรอเบอร์รี่ ตบท้ายด้วย สูตรเอเนอไจซิ่ง สลิมมิ่ง เชค กับ แอปเปิ้ล ดิลิเชียส ที่นำน้ำแอปเปิ้ลสด ผงอบเชย นมพร่องมันเนย ปั่นรวมกับ นูทรี เชค รสวานิลลา จนเนื้อเชคดูเนียนนุ่ม เสิร์ฟในแก้วทรงสูงพร้อม ตกแต่งด้วยเซเลอรี่

กรุ๊ปเลือดบี

- คนที่มีเลือดกรุ๊ปนี้จะอ้วนง่าย ส่วนใหญ่มีปัญหากับไวรัส และภูมิคุ้มกันบกพร่อง มักปวดตามข้อ และเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง การกินผลไม้เพื่อรักษาสมดุลนั้นกินได้แทบทุกชนิด ยกเว้น ลูกพลับ ทับทิม และลูกแพร์
- ขอแนะนำเมนูเครื่องดื่ม แครอท คิก ที่นำโยเกิร์ตรสธรรมชาติ น้ำแครอท ผงกาแฟ ผงขิง มาปั่นรวมกันกับ นูทรี เชค รสวานิลลา เสิร์ฟโดยตกแต่งหน้าด้วยใบมินท์ และอัลมอนด์บดละเอียด

กรุ๊ปเลือดเอบี

- กรุ๊ปนี้เป็นการผสมผสานระหว่างกรุ๊ปเลือด A กับ B ดังนั้นวิธีการกินจึงต้องผสมผสานการกินมังสวิรัติกับการกินแบบกรุ๊ปบีอย่างละนิดอย่างละหน่อย คนที่มีเลือดกรุ๊ปนี้มีจุดอ่อนเรื่องสุขภาพอยู่ที่ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอ และกรดในกระเพาะต่ำ ผลไม้ที่กินได้ดีเหมาะกับกรุ๊ปเลือดนี้ อาทิ องุ่น พลัม ตระกูลเบอร์รี่ สับปะรด ส้มโอ ฯลฯ เพราะช่วยสร้างความสมดุลของกรดในเนื้อเยื่อ หลีกเลี่ยงการกินกล้วย มะม่วง ฝรั่ง ส้ม
- เริ่มต้นด้วยเมนู สตรอเบอร์รี่ นัท เชค นำ นูทรี เชค รสสตรอเบอร์รี่ นมพร่องมันเนย ถั่วอัลมอนด์ น้ำแข็งก้อน มาปั่นรวมกัน แต่งหน้าให้ดูน่ารับประทานยิ่งขึ้นโดยการโรยถั่วอัลมอนด์บดละเอียด ได้คลายร้อน กับเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ กับ โยเกิร์ต เบอร์รี่ จอย ที่นำ นูทรี เชค รสสตรอเบอร์รี่ มาปั่นรวมกับโยเกิร์ตรสธรรมชาติ ตกแต่งด้วยผลเบอร์รี่สด อาทิ บลูเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ แบล็คเคอเรนท์ และสตรอเบอร์รี่ มูส เชค ที่นำนมถั่วเหลือง หรือ นมพร่องมันเนย น้ำส้มคั้น ปั่นรวมกันกับ นูทรี เชค รสสตรอเบอร์รี่ เสิร์ฟโดยตกแต่งหน้าด้วยดาร์กช็อคโกแลต และผลสตรอเบอร์รี่สด

กรุ๊ปเลือดโอ

- คนเลือดกรุ๊ปนี้ กระเพาะมีความเป็นกรดสูง สามารถย่อยอาหารจำพวกเนื้อได้ดีกว่า เลือดกรุ๊ปอื่น แต่ระบบการเผาผลาญมักไม่ค่อยดี ระดับฮอร์โมนไทรอยด์ไม่คงที่ จึงทำให้อ้วนง่าย การกินผลไม้ให้ดีต่อสุขภาพและไม่อ้วนจึงกินได้แทบทุกชนิดโดยเฉพาะตระกูลเกรพฟรุ้ต ตระกูลเบอร์รี่ ยกเว้นแบล็คเบอร์รี่ จะช่วยเรื่องการลดน้ำหนัก ควรเลี่ยงแคนตาลูป มะพร้าว และส้มเพราะมีกรดสูงเกินไป
- เครื่องดื่มที่เหมาะสำหรับเลือดกร๊ปโอ คือ ทรอปิคอล บรีซ ที่นำ นูทรี เชค รสสตรอเบอร์รี่ มาปั่นรวมกันกับน้ำสับปะรดน้ำมะม่วง และวอลนัต 2 ลูก และมาชาร์จพลังงานยิ่งขึ้นกับเมนู พาวเวอร์-อัพ กีวี่ โดยนำกีวี่ 1 ลูก เมล็ดเฟล็กซีด นมพร่องมันเนย มาปั่นรวมกันกับ นูทรี เชค รสวานิลลา และบานาน่า ซันไรส์ ที่นำกล้วยครึ่งลูก น้ำมะนาว นมพร่องมันเนย มาปั่นรวมกับ นูทรี เชค รสสตรอเบอร์รี่

เพียงแค่คุณเข้าใจกับร่างกาย และใส่ใจกับอาหารการกินสักนิด ก็จะส่งผลให้คุณมีผิวสวย สดใส สุขภาพดีได้ไม่ยาก

http://www.stock2morrow.com/showthread.php?t=37607&page=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น